Tin mới

  • Nhà Đất

Osimi Sea View
(Nhà đất bán / Bán căn hộ chung cư)

Osimi Sea View
11-08-2017

Căn hộ Osimi Tower
(Nhà đất bán / Bán căn hộ chung cư)

Căn hộ Osimi Tower
14-07-2017

Shop Thời Trang (VIP)

Đầm xòe Cirino màu đen họa tiết chấm bi trắng
(VIP / Shop Thời Trang)

Đầm xòe Cirino màu đen họa tiết chấm bi trắng
29-07-2017

Vòng Tay đá thạch anh
(VIP / Shop Thời Trang)

Vòng Tay đá thạch anh
25-07-2017

VÒNG CỔ CHOCKER
(VIP / Shop Thời Trang)

VÒNG CỔ CHOCKER
25-07-2017

Sức khỏe làm đẹp (VIP)

Giá:

SEO

SEO

Hong

Liên hệ:

email

Red Bull (hay Bò Húc, Bò Cụng) là loại thức uống tăng lực sở hữu bởi công ty Red Bull GmbH của Áo, quốc gia Áo. Thức uống này được doanh nhân người Áo Dietrich Mateschitz phát minh ra vào năm 1987 và thị phần của Bò Húc chiếm phần lớn trong thị trường đồ uống tăng lực trên thế giới, với khoảng 3 tỷ lon được bán mỗi năm. Dietrich Mateschitz đã sáng chế ra Red Bull từ cảm hứng loại đồ sử dụng tăng lực Krating Daeng mà ông đã phát hiện ra trước đó tại Thái Lan. Dựa vào nó, ông thay đổi thành phần cho hợp hương vị đối với người phương Tây, và thành lập công ty Red Bull GmbH tại Áo với đối tác là công ty Chaleo Yoovidhya. Chaleo Yoovidhya phát minh ra đồ sử dụng tăng lực Krating Daeng tại Thái Lan; trong tiếng Thái daeng nghĩa là đỏ, và krating nghĩa là trâu, bò tót. Krating Daeng được bán ở Thái Lan và một số thức uống ở châu Á với lon có vỏ màu vàng với tên Krating Daeng hay Bò Cụng Classic. Hai loại thức uống này được sản xuất độc lập với nhau do các công ty riêng biệt.
Bò Cụng cũng được xem là một trong các nhãn hiệu nước uống tăng lực hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, nước tăng lực bò húc không còn là thứ đồ sử dụng bình dân mà phục vụ tầng lớp khách hàng thượng lưu. Ban đầu, sản phẩm được bày bán ở những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Áo rồi sau đó mở rộng ra khắp châu Âu.
Savaroot Yoovidhya – Giám đốc điều hành T.C.Pharmaceutical Industries, con của Chaleo Yoovidhya người phát minh ra thức uống tăng lực Krating Daeng chia sẻ rằng Mặc dù tự hào khi sản phẩm của Thái Lan đã vang danh trên khắp thế giới nhưng ông cũng cảm thấy buồn khi thương hiệu nổi tiếng này không mấy ai biết đến xuất xứ của nó là ở đất nước mình.
>> Xem chi tiết
Hiện gia đình Yoovidhya nắm giữ 51% cổ phần Bò Cụng GmBH. Công ty Yoovidhya vẫn tiếp tục quảng bá cho Krating Daeng ở Thái Lan, Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á.
Hình ảnh
 
Dùng Bò Húc đúng cách an toàn cho sức khỏe
 
Nước uống tăng lực không phải là nước giải khát thông thường mà là một thực phẩm chức năng hay thực phẩm thuốc. Vì vậy, cần phải uống trong giới hạn cho phép.
Khi uống tăng lực cần lưu ý: (1) lượng caffeine (tinh chất cà phê) nên dùng không quá 500 mg/ ngày (4 ly), (2) nước uống tăng lực không nên uống quá 4 lon, tương đương 1000 ml/ngày, (3) Cần cảnh giác những Công dụng không mong muốn của tất cả sản phẩm “nước tăng lực”; (4) Phụ nữ có thai, trẻ em, người cao tuổi, bệnh nhân tim, Đới đường hoặc có bệnh mãn tính không nên dùng tăng lực, (5) Không sử dụng tăng lực khi đang say rượu và (6)Tuyệt đối không sử dụng sau khi làm việc nặng hay tập thể thao sức mạnh!
Quan điểm từ hai công ty đều cho rằng việc phân phối và định vị khách hàng hiệu quả với thị trường chính là nguyên nhân thành công của thương hiệu nước tăng lực này.
>> XEM TẠI ĐÂY

Thêm bình luận


Mã an ninh
Làm tươi

Đang có 161 khách và không thành viên đang online

Top