Tin mới

  • Nhà Đất

Osimi Sea View
(Nhà đất bán / Bán căn hộ chung cư)

Osimi Sea View
11-08-2017

Căn hộ Osimi Tower
(Nhà đất bán / Bán căn hộ chung cư)

Căn hộ Osimi Tower
14-07-2017

Shop Thời Trang (VIP)

Đầm xòe Cirino màu đen họa tiết chấm bi trắng
(VIP / Shop Thời Trang)

Đầm xòe Cirino màu đen họa tiết chấm bi trắng
29-07-2017

Vòng Tay đá thạch anh
(VIP / Shop Thời Trang)

Vòng Tay đá thạch anh
25-07-2017

VÒNG CỔ CHOCKER
(VIP / Shop Thời Trang)

VÒNG CỔ CHOCKER
25-07-2017

Sức khỏe làm đẹp (VIP)

Giá:

01665115116

SEO

SEO

Nguyễn Ngọc Linh Phương

11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ:

email
100000

Rất nhiều chị em lo lắng khi "cô bé" gặp phải giãn ra do nó có nguy cơ gây nên sự e ngại và có nguy cơ giảm đi ham muốn mỗi khi "lâm trận". Nhưng chị em có khả năng sử dụng một vài cách thu hẹp âm đạo sau đây để lấy lại tự tin và cực khoái khi quan hệ.

Bài luyện tập để thu nhỏ vùng kín tốt nhất

Bài tập luyện Kegel giúp thu nhỏ âm đạo

Bài tập làm hẹp vùng kín Kegel đã được các chị em ở phương Tây dùng để thu nhỏ vùng kín từ những năm 90. Cho đến những năm gần đây bài luyện tập này mới trở nên thường thấy ở nước ta. Bài tập này nếu như được làm liên tục có khả năng kích hoạt các cơ, giúp "cô bé" trở nên săn chắc hơn. Và còn giúp cho chị em đạt được cực khoái trong "chuyện ấy" một cách nhanh chóng.

Biện pháp tiến hành: Nằm thoải mái, các cơ thả lỏng, mông và bụng ở tình trạng thả lỏng nhất. Rồi tiến hành điều hòa hơi thở bằng cách hít vào thở ra liên tục. Từ từ thắt cơ vùng chậu và giữ nguyên tư thế khoảng tầm 3 giây. Tiến hành dần cho đến khi thích ứng hơn thì gia tăng thời gian lên 5 tới 10 giây và có khả năng lâu hơn nếu bạn chịu đựng được. Thực hiện bài tập luyện này tầm khoảng 10 tới 25 lần.

Sau khi tiến hành bài tập mà bạn nhận thấy các cơ bị mỏi thì bạn đang tập luyện sai cách và cần phải điều chỉnh phương pháp luyện tập. Để kiểm tra bạn có tập luyện đúng hay không thì khi tập bạn hãy để tay lên bụng, nếu như có cảm giác bụng phập phồng thì những bài tập của bạn vẫn chưa chuẩn xác.

Bài tập thu nhỏ âm đạo kết hợp đầu gối và chân

Cách tiến hành: Bạn nằm trên sàn, dần dần gập 2 đầu gối lại, hai chân dang rộng ra hai bên giúp cho 2 gót chân có thể chạm vào nhau. Tiếp đó sử dụng 2 tay nắm chặt 2 bàn chân kéo dần về phía ngực của mình. Khi vừa kéo về vừa phải giữ để 2 gót chân chạm nhau. Duy trì tư thế này 15 giây, rồi thả lỏng thân thể. Thư giãn trong khoảng thời gian ngắn rồi lại tiếp tục thực hiện lại bài tập. Bạn cần phải tiến hành 20 lần một ngày.

Bài luyện tập làm nhỏ âm đạo khác

Nằm xuống sàn, hai tay đặt song song rồi co 2 chân lên, nâng hông cao lên, thắt chặt vùng chậu và duy trì tư thế tầm khoảng 3 giây, tiếp đó thả hông xuống đồng thời thả cơ vùng chậu. Tiến hành bài luyện tập 5 lần.

Hay thực hiện bài luyện tập như trên nhưng khi đưa hông lên cao và siết cơ vùng chậu bạn đặt 2 chân sang hai bên sau đó thu lại. Làm 5 lần như vậy sau đó thả lỏng cơ thể như ban đầu.


Chú ý khi tập luyện làm nhỏ vùng kín

Khi tập luyện chỉ cần thiết phải siết chặt vùng chậu và cố gắng không gây ảnh hưởng tới các vùng khác đặc biệt là vùng cơ bụng. Hãy cố gắng giữ hơi thở bình thường khi tập luyện.

Tham khảo chủ đề: Thu nho am dao gia bao nhieu?

Bài tập này chỉ có hiệu quả đối với các trường hợp giãn "cô bé" ở mức độ nhẹ, còn các tình huống giãn "cô bé" ở tình trạng nặng thì chị em phụ nữ có thể chọn làm các biện pháp phẫu thuật thu hẹp vùng kín tại các các phòng khám. Các biện pháp phẫu thuật sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng và không gây những ảnh hưởng không tốt nào tới khả năng sinh nở của chị em phụ nữ.


Thêm bình luận


Mã an ninh
Làm tươi

Đang có 160 khách và một thành viên đang online

  • LDN90
Top