Tin mới

  • Nhà Đất

Osimi Sea View
(Nhà đất bán / Bán căn hộ chung cư)

Osimi Sea View
11-08-2017

Căn hộ Osimi Tower
(Nhà đất bán / Bán căn hộ chung cư)

Căn hộ Osimi Tower
14-07-2017

Shop Thời Trang (VIP)

Đầm xòe Cirino màu đen họa tiết chấm bi trắng
(VIP / Shop Thời Trang)

Đầm xòe Cirino màu đen họa tiết chấm bi trắng
29-07-2017

Vòng Tay đá thạch anh
(VIP / Shop Thời Trang)

Vòng Tay đá thạch anh
25-07-2017

VÒNG CỔ CHOCKER
(VIP / Shop Thời Trang)

VÒNG CỔ CHOCKER
25-07-2017

Sức khỏe làm đẹp (VIP)

Giá:

0987989192

Mua ngay

SEO

SEO

Tuấn tăng cân

Hà Nội

Liên hệ:

email

Tập thể dục không chỉ là cách để người mập giảm cân mà cũng là cách để tăng cân cho người gầy ốm. Tùy thuộc vào động tác, cách tập cũng như kết hợp ăn uống… bạn sẽ tăng cân nhờ tập luyện. Bài tập Yoga tăng cân bạn có thể áp dụng như một trong những bộ môn thể dục thích hợp với phụ nữ. Yoga sẽ giúp tạo nên sự thư thái, dẻo dai của cơ thể. Và đối với những người gầy, sẽ có những bài tập riêng để bạn có thể tăng cân nhanh.

Dưới đây là những bài tập yoga tăng cân mà chúng tôi sưu tầm.

Bài tập 1

bài tập yoga giúp tăng cân

(Bài tập Yoga tăng cân rất tốt cho cơ lưng)

 

- Tư thế giống như ngồi thiền, ngồi xếp bằng hai chân, bàn tay đặt lên đầu gối, lòng bàn tay ngửa lên trên.

- Nhắm mắt lại rồi hít sâu vào một cách từ từ khoảng 6 nhịp đếm, giữ bụng luôn trong trạng thái giãn trọng.

- Tiếp tục giữ hơi thở trong 2 nhịp sau đó thở ra nhẹ nhàng cũng trong vòng 6 nhịp, nhưng phải giữ bụng thóp lại lúc thở ra.

- Ngưng 2 nhịp và tiếp tục thực hiện động tác hít sâu vào. Làm liên tục vậy trong vòng 10 – 20 phút mỗi ngày.

Tác dụng của những bài tập yoga giúp tăng cân : giúp bạn thư giãn, đánh bay mọi buồn phiền cuộc sống. Ngoài ra, bài tập này còn giúp bạn ăn ngon miệng và ngủ ngon giấc hơn khiến kế hoạch tăng cân của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra bạn nêm tham khảo thêm một số thực phẩm hoặc một số loại thuốc tăng cân để có thể tăng tốc quá trình tăng cân của mình:

Bài 2:

bài tập yoga tăng cân giúp giảm mỡ đùi

(Bài tập Yoga tăng cân giúp giảm mỡ đùi)

 

- Chân dang rộng bằng vai, hạ thấp đầu gối, mông song song mặt sàn.

- 2 tay đưa lên song song mặt đất ngang bằng tầm mắt. Đồng thời 2 chân nhón lên, lưng vẫn thẳng.

- Lúc này hít thở sâu chừng 1 phút, nhẹ nhàng hạ tay xuống rồi đứng thẳng dậy ở tư thế ban đầu.

- Thực hiện bài tập yoga tăng cân cho nữ này 10-20 lần.

 

Bài 3

Bài tập ý yoga giúp bạn cân bằng cơ thể

(Tư thế Yoga tăng cân rất tốt cho cơ thể)

 

- Chuẩn bị như tư thế hít đất, sau đó nghiêng người sang phải, đưa tay trái lên để sau đầu (như hình).

- Hít thở sâu, uốn cong người sao cho đầu xoay sang trái sao cho tay phải chạm được vào tay trái.

- Giữ nguyên tư thế trong vòng 3 giây, thở nhẹ ra, sau đó trở về vị trí ban đầu.

- Lặp lại động tác và đổi bên, thực hiện mỗi bên 5 lần.

Tác dụng: Bài tập có tác dụng kích thích cơ bắp tay và cơ hông, cơ vai phát triển, hỗ trợ quá trình tăng cân hiêu quả.

 

Bài 4:

Bài yoga khó khăn nhất

Một trong những bài tập yoga khá khó

Bước 1: Nằm ngửa người trên thảm, lưng và tay duỗi để song song, lòng bàn tay úp xuống.

Bước 2: Hít vào đồng thời ấn lòng bàn tay xuống đất rồi từ từ nâng chân lên hướng về phía trần nhà. Thở ra khi từ từ đưa vòng eo cao hơn đầu.

Bước 3: Dùng tay đỡ ở phần lưng dưới, mở rộng bàn tay

Bạn cố gắng giữ tư thế thẳng đứng cho toàn bộ cơ thể, càng thẳng càng tốt.

Bước 4: Giữ nguyên tư thế này trong vòng 1 phút. Nhẹ nhàng thả người và cuộn sống lưng về tư thế nằm thẳng ban đầu. Thư giãn khoảng 15 giây rồi lặp lại động tác này 3 lần.

 

Bài tập số 5:

- Ngoài giúp điều hòa, hấp thụ dinh dưỡng đầy đủ. Bài tập này còn là một bài tập giảm đi các vấn đề dạ dày, bao gồm chứng khó tiêu và táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa.

- Nằm ngửa trên thảm, cánh tay và chân duỗi thẳng, khép chặt hai chân

- Gập đầu gối lại. Hít sâu rồi thở ra đồng thời từ từ đưa đầu gối gập sát vào phía ngực. Hai cách tay siết chặt phần gối vào bụng

- Tiếp tục hít vào và nâng cao đầu để cằm chạm vào đầu gối rồi từ từ thở ra trong khi trở lại tư thế bình thường

- Giữ vị trí này khoảng 30 đến 60 giây. Rồi từ từ trở lại tư thế bình thường. Các bạn lặp lại động tác này 3 lần

 

 

Mách nhỏ:

Ngoài chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập thể thao thường xuyên, bạn có thể bổ sung thêm một số loại thuốc tăng cân vào liệu trình tăng cân của mình.

Thuốc tăng cân có tác dụng:

- Hỗ trợ bạn tăng cân tăng cơ hiệu quả.

- Kích thích vị giác giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

- Kích thích sự phát triển của các nhóm cơ.

- Hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả.

- Giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon, rất phù hợp với người đang tập luyện muốn tăng cân, tăng cơ.

Nguồn: http://cachlamtangcan.com/bai-tap-yoga-tang-can-cho-nu



Thêm bình luận


Mã an ninh
Làm tươi

Đang có 155 khách và một thành viên đang online

  • LDN90
Top