Tin mới

  • Nhà Đất

Osimi Sea View
(Nhà đất bán / Bán căn hộ chung cư)

Osimi Sea View
11-08-2017

Căn hộ Osimi Tower
(Nhà đất bán / Bán căn hộ chung cư)

Căn hộ Osimi Tower
14-07-2017

Shop Thời Trang (VIP)

Đầm xòe Cirino màu đen họa tiết chấm bi trắng
(VIP / Shop Thời Trang)

Đầm xòe Cirino màu đen họa tiết chấm bi trắng
29-07-2017

Vòng Tay đá thạch anh
(VIP / Shop Thời Trang)

Vòng Tay đá thạch anh
25-07-2017

VÒNG CỔ CHOCKER
(VIP / Shop Thời Trang)

VÒNG CỔ CHOCKER
25-07-2017

Sức khỏe làm đẹp (VIP)

Giá:

SEO

SEO

quynh anh

Liên hệ:

email

Mỗi khi Google update thuật toán xếp hạng thì tất cả những người Seo như chúng ta đều cảm thấy áp lực không biết thuật toán đó như  thế nào và có ảnh hưởng gì đến thứ hạng web của chúng ta hay không.

Dưới đây xin chia sẻ với các bạn những việc quan trọng nhất cần phải làm để  website của bạn  tốt hơn với trải nghiệm người dùng và các search engine

  1. Rà soát xử lý không để Duplicate Content Các trang trùng lặp nội dung sẽ bị hình phạt từ Google do đó bạn cần phải làm sạch toàn bộ website để không trùng lặp nội dung, trường hợp không thể loại bỏ trang trùng lặp bạn cần xác định trang nội dung gốc, và các trang nội dung giống trang gốc cần thêm thẻ Canonical để trỏ URL về trang gốc
  2. Theo dõi từ khóa – Tạo danh sách từ khóa theo dõi thứ hạng thường xuyên Có thể xử dụng công cụ Rank checker, hoặc công cụ theo dõi thứ hạng từ khóa thường xuyên
  3. Xác định từ khóa chính cho mỗi trang
  4. Đảm bảo các thẻ tiêu đề của mỗi trang là duy nhất trong toàn bộ site Xác định từ khóa mục tiêu cho trang, sử dụng công cụ Keyword Planner của Google để phân tích và lựa chọn, Thông thường mỗi trang thiết lập khoảng 5 từ khóa chọn một từ khóa chính và trong bài viết sử dụng những từ khóa phụ liên quan để tối ưu ngữ nghĩa trong nội dung
  5. Thẻ Description ít hơn 156 ký tự Xử lý hết những thẻ tiêu đề trùng lặp trong Google Webmaster tools trong mục HTML improvements Tiêu đề tối ưu: Chiều dài < 60 Chứa từ khóa chính Giật tít hấp dẫn Mẫu title hiệu quả: Primary Keyword – Secondary Keyword – Brand name
  6. Sử dụng từ khóa trong thẻ Tilte, Viết tiêu đề tốt hơn để tối ưu nội dung Nội dung cho thẻ mô tả là phần ngắn gọn diễn tả được nội dung quan trong nhất của trang, có chứa từ khóa và khác biệt những đối thủ đang nằm trong top, độ dài nhỏ hơn 156 ký tự
  7. Giữ URL càng ngắn càng tốt < 75 ký tự
  8. Tối ưu hình ảnh thêm mô tả trong thuộc tính ATL
  9. Viết nội dung phần quan trọng để phía đầu trang Nội dung của bạn phải duy nhất, mang lại giá trị cho người đọc để sao người dùng chọn trang web của bạn chứ không phải của đối thủ, nghiên cứu nội dung của đối thủ để viết khác biệt độc đáo, tạo ra được những nội dung kéo được người dùng sôi nổi tham gia tranh luận đó là thành công trong sáng tạo nội dung.
  10. Sử dụng Blog trên trang viết các nội dung review về nội dung sản phẩm của bạn Mang lại thông tin đầy đủ hơn cho người dùng qua các bài review đánh giá sử dụng blog là một cách tốt để làm việc này, để tạo được niềm tin hơn cho khách hàng sau đó sẽ điều hướng sang trang sản phẩm chính, làm được điều này khả năng action mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn sẽ cao hơn.
  11. Thường xuyên theo dõi những backlink tự nhiên và chất lượng Có nhiều công cụ để theo dõi danh sách backlink tự nhiên và chất lượng như ahref chắng hạn, giữ danh sách backlink sạch và gỡ bỏ những link độc hại không tự nhiên
  12. Tối ưu trang web sử dụng AMP (Accelerated Mobile Pages) Thông tin thêm về AMP bạn có thể xem trong đoạn video sau:
  13. Tối ưu tốc độ load trang, tối ưu Code backend, giữ dung lượng của trang ít nhất có thể làm gọn HTML, CSS, Javascript Tốc độ trang liên quan tới tỷ lệ thoát, trang load chậm sẽ gây cảm giác khó chịu và sẻ rời trang, đồng thời liên quan tới việc thu thập của các con bọ tìm kiếm, nếu load chậm số lượng trang được index sẽ ít đi.
  14. Chuẩn đoán trang sử dụng công cụ Google Search Console Có 4 mục chính trong menu cột trái: Giao diện tìm kiếm, Lưu lượng tìm kiếm, Lập chỉ mục của Google, Thu thập dữ liệu, cần kiểm tra từng hạng mục và giải quyết vấn đề được Google đưa ra.
  15. Fix các lỗi thu thập được ghi nhận trong Google Search Console Lỗi của các trang Google Bot không thể thu thập để đánh chỉ mục
  16. Giám sát tình trạng lập chỉ mục của trang web
  17. Tập trung vào đối tượng khách hàng chính trên site của bạn
  18. Quan tâm tới người dùng quay lại website Chỉ số return càng cao càng tốt điều đó cho thấy nội dung, dịch vụ của bạn hấp dẫn được người dùng và họ quay trở lại để tiếp tục sử dụng
  19. Thiết lập mục tiêu trong Google Analytics
  20. SEO Local: thu hút khách hàng đia phương
  21. Kiểm toán website trước và sau khi thực hiện chiến lược SEO
  22. Từ chối liên kết nguy hại giữ hồ sơ liên kết sạch (clean) Mục đích báo cho Google không xem xét các link độc hại để tránh bị hình phạt liên kết không tự nhiên, bạn theo dõi video sau đây để rõ hơn về vấn đề này.
  23. Sử dụng chuyển hướng 301 với các link lỗi Những link hỏng sẽ phá vỡ liên kết những link hỏng không có điều hướng 301 đến trang thông báo 404 sẽ tăng nguy cơ mất thứ hạng, và số lượng index sẽ giảm

Các bạn vừa cùng  http://www.dayroimedia.com/p/dich-vu-seo-hcm.html tham khảo những việc cần làm để website của bạn tốt hơn.


Thêm bình luận


Mã an ninh
Làm tươi

Đang có 144 khách và không thành viên đang online

Top